August 3, 2011

పాపం... మేనేజరు గారు...*

క్రితం వారం వరకు ప్రాజెక్టు పనిలో బాగా బిజీగా గడిపిన మా టీం మెంబెర్స్ అంతా, ఈ వారం తమ తమ సొంత పనులు చక్కబెట్టుకుంటున్నారు (ఆఫీసులో నుండే లెండి)...

మేము బిజీ గా ఉన్న రోజుల్లోనే కాస్త కాళిగా ఉన్న మా మేనేజరు గారు, ఈ వారం ఎలా ఉన్నాడో నేను చెప్పాల్సిన అవసరం లేదేమో :) ఏం చేయాలో అస్సలు తోచట్లేదు పాపం :)

మధ్యాహ్న భోజనం ముగించిన తర్వాత, ఎక్కడ నిద్రోస్తుందో అని కాఫీ తాగే అలవాటు ఉన్న మా మేనేజరు గారు... నిన్న మధ్యాహ్నం కూడా కాఫీ తాగటానికి క్యాంటీన్ వైపు వెళ్ళాడు... 

అందరి భోజనాలు అయిపోవటంతో, క్యాంటీన్ బాయ్ రాము టేబుల్స్ క్లీన్ చేసే పనిలో ఉన్నాడు...

రామును చూడగానే మా మేనేజరు గారికి, వీడితో సరదా చేసి కాస్త సమయం వృధా చేయోచ్చనే అద్భుతమయిన ఆలోచన వచ్చింది (పాపం తనకి తెలీదు రాము ఒక షాక్ ఇస్తాడని)...


మేనేజరు గారు: ఏం రాము, ఎప్పుడు చూసినా ఏదో చేస్తుంటావు. ఎంత సంపాదిస్తావేంటి??
రాము:  :)  (చిరునవ్వే సమాధానం)


మేనేజరు గారు: భవిష్యత్తు లో ఏం చేద్దామని??
రాము:  (నిశ్శబ్దం)


మేనేజరు గారు: టెన్ ఇయర్స్ తరువాత నిన్ను నువ్వు ఎలా చూసుకోవాలనుకున్టున్నావ్??
రాము:  (మేనేజరు గారి వైపే చూస్తూ...)


(ఈ మౌనం భరించలేని మా)...
మేనేజరు గారు: నేను హైదరాబాదుకి వచ్చినప్పుడు నా దగ్గర ఏదీ లేదు... ఇప్పుడు చూడు, నా దగ్గర లేనిది లేదు...


పేరుంది...


స్టేటస్ ఉంది..


కారుంది..


ఇల్లుంది...


బ్యాంకు ఎకౌంటు లో కావాల్సినంత డబ్బుంది...


నీ దగ్గరేముంది ... హా... ఏముంది...?? (కాస్త గట్టిగానే అడిగాడు)

;

రాము దగ్గర ఏముందో తెలుసా... ఏముందని చెప్పాడో తెలుసా... ?


అదేదో హిందీ సినిమా లో శశి కపూర్ చెప్పినట్టు "అమ్మ ఉంది..." అని చెప్పలేదనుకొండి...


రాము చెప్పిన సమాధానం.......


;;;;;




;;;;




;;;




;;




;



రాము: నాకు పనుంది సార్....




:) :)




పాపం మేనేజరు గారు, మారు మాట్లాడకుండా తన క్యాబిన్ లోకి వెళ్ళిపోయాడు... :)



గమనిక: ఇది మా ఆఫీసు లో జరిగిన విషయం కాదు... ఒకానొక ఫార్వర్డ్ మెయిల్ లోని విషయానికి, నా పైత్యం జోడించి రాయడమైనది ... (అందుకే టైటిల్ లో * పెట్టా :)

2 comments:

కొత్త పాళీ said...

good one

రాజేష్ మారం... said...

@కొత్త పాళీ గారు... ధన్యవాదములు :)